• WACOAL FOR ALL  
ชุดว่ายน้ำ
ก่อนหน้า

ป้ายยาชุดว่ายน้ำสุดฮอตช่วงซัมเมอร์

ต่อไป

ซัมเมอร์นี้มีชุดว่ายน้ำอ๊ะยัง? สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดว่ายน้ำใส่ไปเที่ยวทะเล วันนี้ Wacoal แวะมาป้ายยาชุดว่ายน้ำ Collection ใหม่ ที่เป็นได้ทั้งชุดว่ายน้ำและบราในตัวเดียว ด้วยโทนสีที่สวมใส่ง่าย ให้ความเป็นมินิมอล ใส่สบาย ไม่อึดอัด เหมาะกับใส่ท้าแดด ใน Collection นี้เรามีให้เลือกถึง 5 แบบ ด้วยกัน บอกเลยว่าใส่แล้วปังแน่นอน ตามมาส่องกันได้เลยค่ะ

ชุดว่ายน้ำ

แบบที่ 1 เสื้อว่ายน้ำแบบบราไร้โครงสีฟ้าอ่อน พร้อมแต่งระบายช่วงบ่า มีความเซ็กซี่เล็กๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยลายสก็อตให้ความมินิมอล เพิ่มความมั่นใจเวลาสวมใส่ด้วยฟองน้ำจากยางพาราธรรมชาติ เนื้อผ้านุ่มลื่น ใส่สบาย ไม่อึดอัด แมทช์กับกางเกงว่ายน้ำเอวสูงที่ช่วยพรางหุ่นให้ดูสวย มีซับใน เข้าคู่กับเสื้อ จะใส่ว่ายน้ำหรือใส่ถ่ายรูปลง IG พร้อมแคปชั่นเด็ด ยังไงก็ปัง

ชุดว่ายน้ำ

แบบที่ 2 สาวๆ ที่ชอบชุดว่ายน้ำลุค Sporty girl สีน้ำเงินน่ารักๆ ไม่มีลวดลาย ดีเทลเนื้อผ้าร่องนุ่มยืดหยุ่น เสริมฟองน้ำจากยางพาราช่วยให้อกเป็นทรงสวย ใส่สบาย เข้าคู่กับกางเกงเอวสูงกุ๊นขอบขาว และยังสามารถนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าอื่นได้ง่าย ใครที่ชอบแนวสปอร์ตแบบนี้ซัมเมอร์นี้ต้องมีแล้ว

ชุดว่ายน้ำ

แบบที่ 3 คนที่ชอบชุดว่ายน้ำสไตล์น่ารัก ลวดลายกราฟิกเก๋ ๆ ไม่เหมือนใคร แนะนำชุดว่ายน้ำแบบบราไร้โครงสีชมพูอ่อน พิมพ์ลายกราฟฟิกสไตล์ซัมเมอร์ ใส่สบาย เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นเข้ารูป ซับด้านในเสริมยางพาราธรรมชาติ ใส่แล้วดูเป็นผู้หญิงน่ารัก ปนเซ็กซี่เล็กๆ เข้ากับกางเกงเอวสูง มีลูกเล่นและลวดลายน่ารัก แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว

ชุดว่ายน้ำ

แบบที่ 4 สายมินิมอลห้ามพลาด กับชุดว่ายน้ำที่ไม่เน้นลวดลาย แต่เน้นสีสันและความเรียบง่าย ดีเทลสายผูกได้หลายแบบ จะผูกติดกันเป็น One piece หรือผูกแยกกันเป็น Two piece ก็น่ารัก ใครชอบชุดว่ายน้ำแบบมินิมอล แนะนำให้ใส่เสื้อว่ายน้ำแบบบราไร้โครงสีชมพูคู่กับกางเกงเอวสูงสีมินต์พับซ่อนขอบ ช่วยให้หุ่นเพรียวขึ้น จะใส่คนเดียวหรือใส่กันเป็นแก๊งกับเพื่อนสาวบอกเลยว่า ปังไม่ไหว

ชุดว่ายน้ำ

แบบที่ 5 เอาใจวัยรุ่นด้วยชุดว่ายน้ำแบบคิวท์ๆ ดูดี ดูสวย ต้องชุดนี้เลย เสื้อว่ายน้ำแบบบราไร้โครงสีส้ม ฟองน้ำนุ่มด้านในเสริมยางพาราธรรมชาติ สามารถปรับสายบ่าตามหุ่นของเราได้ด้วย ส่วนกางเกงเอวสูงสีส้มเย็บแบบพับซ่อนขอบ แมทช์คู่กับเสื้อเข้ากันมาก ใส่แล้วได้คอนเทนต์และรูปสวยๆ แน่นอนค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับชุดว่ายน้ำสุดฮอต Collection ใหม่ จาก Wacoal ทั้ง 5 แบบ พอจะโดนใจสาวๆ บ้างมั้ย ส่วนใครที่อยากมีไว้ติดตู้เป็นไอเทมเด็ดๆ สามารถเลือกแบบที่ชอบได้ที่นี่เล้ยยย

ชุดว่ายน้ำ

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย