• WACOAL FOR ALL  
Wacoal NFT
ก่อนหน้า

NFT “ECO” คาแรกเตอร์สายรักษ์โลกสุดพิเศษของวาโก้!

วันนี้เราจะพาทุกคนมาล้วงลึก ทำความรู้จักถึงที่มาของน้อง NFT Eco คาแรกเตอร์สายรักษ์โลกสุดพิเศษของวาโก้กัน !

wacoal NFT

จากที่เราเคยแนะนำตัว NFT คาแรกเตอร์นี้ให้ทุกคนได้รู้จักไป จะเห็นได้ว่าสาวลุคนี้เค้าจะมีคาแรกเตอร์โดดเด่นมาก มีไลฟ์สไตล์ชิลๆ ชอบแต่งตัวง่ายๆ สบายๆ มีความมั่นใจ ชอบผจญภัย และท่องเที่ยวไปในดินแดนต่างๆ เหมือนนักเดินทาง แถมยังเป็นคนที่รักอิสระ และชอบออกไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นที่สุด วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูที่มาที่ไปของคาแรกเตอร์ Eco พร้อมกับเปิดมุมมองการรณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อมของวาโก้กัน

คาแรกเตอร์ Eco นี้ถือเป็นคาแรกเตอร์ลุคพิเศษที่ทางเราต้องการให้ความสำคัญถึงชุดชั้นในที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรณรงค์และอนุรักษ์สภาพแวดล้อมให้ยั่งยืนและน่าอยู่ยิ่งขึ้น ซึ่งแฟชั่น Eco นี้ ถือเป็นหนึ่งในลุคที่เป็นกระแสมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังเป็นไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนอีกด้วย ทำให้คนหันมาสนใจกันมากขึ้น

วาโก้เราจึงได้หยิบเทรนด์ Eco มาเอาใจสาวๆ หัวใจสีเขียวรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแถมยังใส่สบาย มาประยุกต์กับบราของเรา ซึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ เราจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย จะเป็นยังไงรอติดตามกันให้ดี บอกเลยว่าสายรักษ์โลกต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

นี่จึงเป็นที่มาของ NFT น้องคาแรกเตอร์ Eco นั่นเอง เชื่อว่าน้องคนนี้จะสามารถพรีเซนต์และเป็นตัวแทนคาแรกเตอร์ของสาวๆ หลายๆ คนที่เป็นสายธรรมชาติได้อย่างดีแน่นอน ห้ามพลาดกับ My Turn NFT เด็ดขาด แล้วมาเป็นเจ้าของ NFT น้อง Eco กันนะคะ  

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย