• WACOAL FOR ALL  
wacoal NFT

My Turn

ต่อไป

ตอนนี้ Wacoal เราเล่นใหญ่ ไฉไลกว่าเดิม ! เพราะเราได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ขยับเข้าไปวงการ NFT และ Blockchain แล้วนะ !

wacoal NFT

ต้องบอกก่อนว่า ในปีนี้ Wacoal เรายังคงได้รางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในปี 2021 – 2022 หมวดชุดชั้นในสำหรับทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 แล้วค่ะ และครั้งนี้ เราก็ไม่ได้มาเล่นๆ นะ เพราะทาง Wacoal เองได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่วงการเทคโนโลยี Blockchain ซึ่งถือว่าเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่และสำคัญของ Wacoal มากๆ เพราะเรา ในฐานะผู้ที่อยู่ในวงการชุดชั้นในสตรี ได้ลุกขึ้นมาขยับขยายแบรนด์เข้าสู่โลกเทคโนโลยีล้ำสมัยอีกขั้นกับเทคโนโลยีบล็อคเชน ที่หลายๆ คนคงจะคุ้นหูกันอยู่บ้างแล้วแหละ

วาโก้เองต้องการที่จะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ บนเทรนด์ใหม่ๆ อย่าง NFT, โลก Metaverse และ Web 3.0 ที่เป็นเทคโนโลยียุค Post-Internet หรือเป็นวิวัฒนาการรูปแบบใหม่ของอินเทอเน็ต เพื่อสร้างเป็น Iconic ที่ต่างจากเดิมของแบรนด์ และเพื่อสื่อสารออกมาอย่างชัดเจนว่าเรื่องของเทคโนโลยีและการเป็นผู้นำในด้านนี้ ผู้หญิงก็สามารถเริ่มต้นได้ค่ะ ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนที่ว่า ไม่ว่าเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ เข้ามาเป็นที่รู้จัก ผู้ชายมักจะเป็นผู้นำเทรนด์ก่อนเสมอ อย่างที่เราเห็นๆ กัน

ครั้งนี้จึงเป็นก้าวสำคัญสำหรับเรา ที่จะแสดงให้เห็นว่า ผู้หญิงเราก็สามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงและเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีของ Blockchain รวมไปถึงเทรนด์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นบนเทคโนโลยีนี้ในอนาคตได้ และเพื่อปรับตัวให้เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่อยู่เสมอ ไม่หยุดอยู่ที่เดิมอย่างแน่นอนค่ะ และนี่จึงเป็นที่มาของคำว่า “My Turn – Turn on the Confidence” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของโปรเจ็ค NFT เรานั่นเอง

ทางเราพร้อมมากที่จะดันความโดดเด่นของโลก Blockchain ในเรื่องของ NFT, Metaverse และ Web 3.0 ที่มีภาพลักษณ์และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ล้ำสมัย และไม่เหมือนใครออกมาในแบบฉบับวาโก้เวอร์ชันใหม่ มามอบความมั่นใจในทุกมิติให้กับผู้หญิงและเพศทางเลือกที่หลากหลายอย่างจัดเต็ม ต้องขอบอกว่า นี่ถือเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมวงการบราครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศเลยก็ว่าได้ ! ไม่ได้มาเล่นๆจริงๆนะ

NFT ในแบบฉบับของ Wacoal

หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า NFT มาบ่อยแต่ยังนึกภาพไม่ออก สงสัยไหมคะว่าเจ้านี่มันคืออะไรกัน? วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เจ้า NFT นี้ย่อมาจาก Non-Fungible Token เป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทหนึ่งที่มีลักษณะเฉพาะตัว เป็นสินทรัพย์ “ที่ไม่ซ้ำแบบใคร” ไม่สามารถทดแทนกันได้ มันถูกสร้างขึ้นมาโดยโค้ดที่ไม่ซ้ำกันบนเทคโนโลยีบล็อคเชน และเป็นที่นิยมมากขึ้นในช่วงปี 2020 ในการซื้อและขายผลงานศิลปะรูปแบบดิจิทัล ซึ่งในปัจจุบันนี้ NFT ได้ถูกนำไปใช้ในหลายวงการเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นวงการศิลปะ ภาพวาด ภาพกราฟิก ไอเทมในเกม วีดีโอ เพลง หรือแม้แต่ถูกนำมาใช้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อปรับรูปแบบทางการตลาดอีกด้วยนะ NFT เป็น token ที่ผู้คนสามารถซื้อขายกันได้ง่าย เพื่อจุดประสงค์ในด้านของการลงทุนเพื่อเก็งกำไร หรือเพื่อการสะสมผลงานศิลปะต่างๆ นั่นเอง

ส่วนตัว NFT ในแบบของ Wacoal คอลเลคชันพิเศษนี้ เราก็จัดออกมาให้มีดีไซน์ที่เก๋ สวย ล้ำสมัยในแบบของเราเองที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอนค่ะ รวมไปถึงมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันออกไปถึง 5 คาแรกเตอร์เลยด้วย เพื่อพรีเซนต์และเป็นตัวแทนของผู้หญิงลุคต่างๆ และแน่นอนว่า ความพิเศษของ Wacoal NFT นี้จะอยู่ตรงที่ การที่ตัวคาแรกเตอร์ต่างๆ นี้ จะสวมใส่บราของทางวาโก้ ผสมผสานเข้ากับแฟชั่นสมัยใหม่ในรูปแบบที่ต่างกันไปตามแต่ละลุค เพื่อเสริมสร้างให้ทุกคนมีความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองอีกด้วยนะ บอกแล้วว่าครั้งนี้ไม่ธรรมดา ทางเรามาแบบล้ำๆ แน่นอน

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย