• WACOAL FOR ALL  
ออกกำลังกาย กระชับต้นแขน ไม่ง้ออุปกรณ์
ก่อนหน้า

ออกกำลังกาย กระชับต้นแขน ไม่ง้ออุปกรณ์

ต่อไป

ท่าออกกำลังกาย กระชับต้นแขน ไม่ง้ออุปกรณ์

     อยากจะใส่เสื้อแขนกุด โชว์แขน แต่ไม่มีความมั่นใจเลย เพราะต้นแขนใหญ่ไม่เฟิร์ม ไม่กระชับ ยกแขนทีท้องแขนก็ห้อย เรามาดูวิธีบริหารต้นแขนให้กระชับ ไล่เจ้าไขมันที่เกาะอยู่ใต้ท้องแขนออกไปด้วย 5 ท่าง่ายๆแบบ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใดใด

Shoulder taps เริ่มต้นด้วยท่าแพลงกิ้ง แยกเท้าออกจากกันเล็กน้อย จากนั้นยกมือข้างขวาขึ้นมาแตะไหล่ซ้าย และวางกลับ จากนั้นยกมือซ้ายขึ้นมาแตะไหล่ขวา พยายามยกสะโพกให้สูงตลอดเวลาทำสลับข้างจนครบ 20 ครั้ง

Push up หรือวิดพื้นนั่นแหละค่ะ ง่ายสุดๆ เป็นการบริหารช่วงหัวไหล่และต้นแขนได้ดีเลยทีเดียว หากใครยังทำไม่คล่องสามารถเอาหัวเข่าวางกับพื้นได้นะคะ ทำไปเลยค่ะ 20 ครั้ง

Tricep dips นั่งเหยียดขาและใช้หลังพิงกล่อง หรือใช้เก้าอี้เตี้ยได้ ใช้มือทั้ง 2 วางบนกล่อง ยืดแขนให้สุดเพื่อยกตัวขึ้นและลง ในขณะลงพยายามไม่ให้สะโพกติดพื้น พยายามให้ส้นเท้าติดกับพื้นขณะยกตัวขึ้นลง ทำ 20 ครั้ง

Swimming ท่านี้ตามชื่อเลยเจ้าค่ะ แต่ไม่ต้องไปถึงสระว่ายน้ำน้าสาว ๆ นอนคว่ำเหยียดแขนและขาให้ตรงและตึง ยกแขนและขาขึ้นจากพื้นเล็กน้อย ต่อมายกแขนซ้ายพร้อมขาขวา ทำสลับกันกับอีกข้าง ยกแขนขวาพร้อมขาซ้าย ทำไปเรื่อยๆจนครบ 20 ครั้ง

Dog down push ups เริ่มต้นจากท่าวิดพื้น ลำตัวขนานกับพื้นแต่ไม่ต้องยกสะโพกขึ้น ทิ้งน้ำหนักไปที่ปลายเท้าแล้วดันสะโพกให้โด่งขึ้นจนขาตึง หลังตรง จากนั้นกลับสู่ท่าเดิม ทำ 20 ครั้ง

เมื่อทำครบทั้ง 5 ท่าแล้วทำวนไปให้ครบ 3 เซ็ตนะคะสาว ๆ ทีนี้ต้นแขนสวยๆ เรียวๆ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะ

สายสปอร์ตทั้งหลาย มีสปอร์ตบราคู่ใจกันรึยังคะ ? ถ้ายังไม่มีมามุงตรงนี้ด่วนๆ เลยจ้า เลือกสปอร์ตบราสุดปังเป็นบัดดี้ในการออกกำลังกายได้ง่ายๆ ได้ที่ >> http://bit.ly/Motion_Wear

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย