• WACOAL FOR ALL  
วันเด็ก 2567
ก่อนหน้า

ไอเดียทรงผมลูกสาวสุดคิวท์ เที่ยวงานวันเด็ก 2567

ต่อไป

คุณแม่คนไหนมีแพลนจะพาลูกสาวไปเที่ยว เล่นเกมสนุกๆ ในงานวันเด็ก แต่ยังคิดทรงผมให้หนูน้อยไม่ออก มาทางนี้เลย เรามีไอเดียทรงผมลูกสาวสุดน่ารักหลากหลายสไตล์ทั้งมัดจุก ถักเปีย หรือมัดหางม้าก็ดูเรียบร้อย น่ารักสมวัยมาให้แม่ๆ เลือกรับรองถูกใจลูกสาวแน่นอน แถมทำง่ายใช้เวลาไม่นาน จะมีทรงไหนบ้างมาดูกัน

1. ทรงถักเปีย : ทรงนี้แม่ๆ สามารถครีเอทได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นเปียจุกสุดน่ารัก เปียข้างสุดหวาน เปียไขว้ทวินเทล หรือจะทำเปียมงกุฎเจ้าหญิง น่ารักแน่นอน

ทรงผมเต้นวันเด็ก

2. ทรงมัดจุก : ทรงนี้ทำแล้วจะได้ทั้งลุคน่ารักและเท่ และทำง่ายมากแค่ม้วนเป็นจุกตรงกลางหรือด้านข้างศีรษะ แถมแมทช์ได้กับทุกชุด ทุกแนว แบบนี้ต้องจัดทรงนี้ให้หนูน้อยแล้ว

ทรงผมเต้นวันเด็ก

3. ทรงหางม้า : ทรงยอดฮิตที่ทำได้ง่าย คุณแม่สามารถมัดแบบต่ำๆ หรือรวบตึงมัดสูงขึ้นบนศีรษะก็ได้ ให้ลุคดูเรียบร้อยแต่ยังคงความน่ารัก 

ทรงผมเต้นวันเด็ก

4. ทรงมัดแกละ : ทรงธรรมดาแต่ดูน่ารัก สามารถทำได้ทั้งผมยาวและผมสั้น คุณแม่จะเลือกมัดสูงหรือต่ำก็ได้ และเพิ่มความคิวท์ให้กับหนูน้อยด้วยการผูกโบว์หรือติดกิ๊บคิวท์ไม่ไหว

ทรงผมเต้นวันเด็ก

แม่ๆ คนไหนมีไอเดียทรงผมให้ลูกสาวแล้ว เตรียมหวีและยางรัดผมให้พร้อม แล้วลองทำตามดูจ้า ช่วยเพิ่มความคิวท์ให้ลูกสาวแน่นอน หรืออยากถ่ายรูปอวดโซเชียลกับลูกสาว แต่ยังคิดแคปชั่นสุดคิวท์ไม่ออก เรามีมาให้คุณแม่เลือกแบบฉ่ำๆ กดลิงก์ได้เล้ย

แคปชั่นวันเด็ก โพสต์โซเชียลยังไงให้โดนใจวัยรุ่นทรงอย่างแบด

สุขสันต์วันเด็กนะคะ👧🎉คำขวัญวันเด็กประจำปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” 💗โดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย