• WACOAL FOR ALL  
กิจกรรมฮีลใจคนโสดวาเลนไทน์
ก่อนหน้า

5 กิจกรรมฮีลใจคนโสดวันวาเลนไทน์

ต่อไป

ไม่ว่าคุณจะตกอยู่ในสถานะเฟรนด์โซน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ หรือโสดอยู่ในโหมดเหงาๆ  เรามีกิจกรรมมาฮีลใจคนโสดที่จะช่วยให้ใจฟู ทั้งไปออกกำลังกายฟิตหุ่น เข้าสปาไปแช่ออนเซ็นเพื่อผ่อนคลาย หรือจะแต่งตัวสวยๆ ไปช้อปปิ้ง แล้วโพสต์แคปชั่นอ่อยในโซเชียล พาคนที่คุณรักไปทานข้าว ฟังเพลงชิวๆ เพราะการออกไปทำกิจกรรมข้างนอกในวันวาเลนไทน์อาจจะเป็นอีกวันที่เรามีความสุขสุดๆ ไปเลยก็ได้น้า

กิจกรรมฮีลใจคนโสดวันวาเลนไทน์

วาเลนไทน์ไป “ออกกำลังกาย”

ออกกำลังกาย
วาเลนไทน์ทั้งที ต้องดูแลสุขภาพ ดูแลหัวใจคนโสดกันหน่อย การออกกำลังกายอย่างการเล่นโยคะ วิ่งจ๊อกกิ้ง จึงเป็นทางเลือกสำหรับคนโสด ก็คนไม่มีแฟนอะเนอะไปออกกำลังกายแทนออกเดทแล้วกัน จะได้หุ่นคลีนๆ กลับบ้าน หรือบางคนอาจจะเจอคนที่ใช่ใจตรงกันตอนออกกำลังกายก็ได้น้า เพราะคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน คุยกันถูกคอ ถ้าเจอแบบนี้ ต้องเรียกว่าเนื้อคู่แล้วล่ะ

วาเลนไทน์ไป “ช้อปปิ้ง”

ช้อปปิ้ง
อีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตของสาวโสดในวันวาเลนไทน์คือการแมทช์เสื้อผ้าสวยๆ ได้ใส่ชุดเดรท หรือเสื้อครอปกับกางเกงยีนส์ขายาวไปเดินห้าง ช้อปปิ้งเสื้อผ้าให้ของขวัญตัวเอง และซื้อของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือคนโสดบางคนตามหาโปรโมชั่น ส่วนลดต่างๆ เช่น ส่วนลดมาหนึ่งได้ถึงสอง แค่นี้ก็ทำให้คุณมีความสุขกับการเดินช้อปแล้ว

วาเลนไทน์โพสต์ “แคปชั่นอ่อย”

โพสต์แคปชั่น
คนโสดอย่างเราๆ ไปช้อปปิ้งแล้ว ต้องถ่ายรูปโพสต์แคปชั่นอ่อยลงโซเชียลสักหน่อย เผื่อจะได้เปลี่ยนจากโหมดโสดไปเป็นโหมดแฟน เราได้รวบรวม 10 แคปชั่นอ่อยให้สาวๆ นำไปใช้วาเลนไทน์นี้ จะได้คู่ หรือได้ยอดไลค์ อย่าลืมเซฟกันไว้น๊า

  • รีบจีบก่อนหมดวาเลนไทน์ แม่พร้อมเป็นแม่ยายมากค่ะ
  • ไม่อยากอยู่ในสตอรี่ อยากอยู่ในใจพี่มากกว่า
  • วันธรรมดาหายใจออกมาเป็นไอ วันวาเลนไทน์หายใจออกมาเป็นเธอ
  • กินก๋วยเตี๋ยวให้เลือกเส้น อยากมีแฟนขี้เล่นต้องเลือกเรา
  • สวัสดีวันวาเลนไทน์ ถ้าไม่อยากเดียวดาย แอดไลน์เรามานะ
  • ซื้อดอกไม้ให้ตัวเองทุกปี แต่ถ้ามีเธอซื้อให้ปีนี้ เรายินดีนะ
  • ถ้ากุมภาพันธ์ ไม่รู้จะกุมมือใคร กุมมือเราไง อะ! ยื่นให้จับเลย
  • ดอกไม้มีให้วันวาเลนไทน์ ส่วนหัวใจมีให้เธอทุกวัน
  • สถานีต่อไปวาเลนไทน์ คนอ่านมีหวานใจอ๊ะยางง
  • 14 กุมภา ปีนี้หรือปีไหนก็โสดเหมือนเดิม

วาเลนไทน์เข้า “สปาผ่อนคลาย”

สปาผ่อนคลาย
คนโสดคนไหนที่ทำแต่งาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ลองให้เวลากับตัวเองสัก 2-3 ชั่วโมง พาตัวเองและครอบครัวเปลี่ยนบรรยากาศไปสปา นวดผ่อนคลาย นวดคอบ่าไหล่ นวดฝ่าเท้า ถือว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่จะได้พาคนที่คุณรักไปรีแล็กซ์ เพลิดเพลินกับการนวด และได้พักผ่อนไปในตัวด้วย

วาเลนไทน์ไป “เดทกับคนที่คุณรัก”

เดทกับคนที่รัก
ช่วงเวลารีแล็กซ์อีกอย่างหนึ่งของวันวาเลนไทน์คือการพาครอบครัวไปเดท ไปทานข้าวร้านริมน้ำ ฟังเพลงชิวๆ หรือจะไปปาร์ตี้ ร้องคาราโอเกะกับแก๊งค์เพื่อน เพราะคนที่คุณรักไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถานะแฟนอย่างเดียว เรียกว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษที่จะมอบของขวัญให้กับคนที่คุณรักแบบมีความสุขสุดๆ ไปเล้ย

คนโสดคนไหนที่มองว่าวันวาเลนไทน์ เป็นอีกวันที่รู้สึกเบื่อ ก็สามารถนำกิจกรรมที่เราแนะนำไปใช้ได้น้า จะทำคนเดียวหรือพาครอบครัว แก๊งค์เพื่อนไปด้วย ก็มีความสุขและฟินได้

“Happy Valentine's Day”

Product Collection

ภาษาไทย
ภาษาไทย